Wineco

  • Chính sách bán hàng

logo-wineco-viet-nam-nen-trang

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Chính sách giao hàng

– Phạm vi: Trên toàn lãnh thổ đất nước Việt Nam.

– Thời gian giao hàng: Từ 8h30 – 17h30 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 7.

– Phí giao hàng: Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ.

2.  Chính sách thanh toán

– Thanh toán tiền mặt tại nhà / nơi nhận hàng.

– Chuyển khoản qua ngân hàng TECHCOMBANK cho Wineco Việt Nam theo thông tin:

Tên ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)
Chủ tài khoản: NGUYEN THI SAM
Số tài khoản: 19020141770014
Nội dung: Tên khách hàng – SĐT – Tổng giá trị đơn hàng

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Wineco Việt Nam sẽ thực hiện việc đổi trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau. (Áp dụng cho mặt hàng Quà tặng).

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

2. Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra và gửi lại sản phẩm cho công ty. Đồng thời thông báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng 0971.864.688, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

3. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

4. Điều kiện về sản phẩm

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành, tem sản phẩm…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Wineco.

Wineco Việt Nam xin chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách!

Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ!

Trân trọng!

images